Show diễn thời trang tôn vinh thương hiệu Việt

Show thời trang Celebrating Local Pride 2022 Powered by Vascara là nơi các local brands (thương hiệu nội) hội tụ, tôn vinh giá trị thời trang Việt bằng loạt thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng.

Chương trình Celebrating Local Pride Powered by Vascara, được tổ chức bởi Style-Republik, trang tin về thời trang, sáng tạo và kinh doanh, sẽ trở lại vào ngày 31/5 tại Amanaki Thảo Điền, 10 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền, TP HCM.

Tổ chức sau khoảng thời gian ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đêm diễn thời trang Celebrating Local Pride 2022 Powered by Vascara sẽ vẫn là cầu nối giữa thương hiệu Việt và cộng đồng yêu thời trang. Đây cũng sẽ là một sân chơi quy mô để các thương hiệu Việt định vị hình ảnh thương hiệu, đồng thời tương tác và tiếp cận với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Sự kiện tôn vinh giá trị Việt đã được tổ chức 2 lần vào năm 2019 và 2020. Lần đầu tiên vào năm 2019, Celebrating Local Pride giới thiệu bộ sưu tập “Phi by PHI PHAM x MAU THUY”, mang tên “The Golden Women”, nhằm tôn vinh nét đẹp mạnh mẽ của những người phụ nữ bất kể lứa tuổi và vóc dáng. Đây cũng là thời điểm Style-Republik cho ra mắt chuyên đề Local Pride – Giá trị Việt để hỗ trợ quảng bá cho tất cả các nhà thiết kế và thương hiệu Việt.

Show diễn thời trang tôn vinh thương hiệu Việt

Show diễn thời trang tôn vinh thương hiệu Việt

Đêm diễn thời trang Celebrating Local Pride 2022 Powered by Vascara quy tụ các thương hiệu Việt. Ảnh: Style-Republik

Năm 2020, Celebrating Local Pride trở lại, quy tụ 11 thương hiệu nổi bật trong nước. Tất cả cùng xuất hiện trên một sàn diễn sau khoảng thời gian thị trường thời trang im ắng vì đại dịch.

“Giữa bối cảnh ngành thời trang nội địa gặp nhiều vấn đề về đạo nhái ý tưởng, giá trị Việt cũng gặp không ít ảnh hưởng, thì sự xuất hiện của một sàn diễn mà ở đó quy tụ các thương hiệu Việt là minh chứng quan trọng để khẳng định lại những giá trị cốt lõi từ trước đến nay, cũng như đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của thời trang nội địa trong tương lai”, đại diện ban tổ chức cho biết.

Show diễn thời trang tôn vinh thương hiệu Việt

Show diễn thời trang tôn vinh thương hiệu Việt

Celebrating Local Pride giới thiệu bộ sưu tập “Phi by PHI PHAM x MAU THUY”. Ảnh: Style-Republik

“Thị trường thời trang trong nước vẫn còn thiếu hụt một platform thực thụ dành riêng cho các thương hiệu nội địa để họ thể hiện tài năng, khả năng sáng tạo, tư duy nghệ thuật đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu của mình. Style-Republik mong rằng đêm diễn thời trang sẽ đem lại cơ hội để những thương hiệu nội địa có thể mở rộng đối tượng khách hàng, tiếp cận và lan tỏa hình ảnh, cũng như truyền tải thông điệp, giá trị và sản phẩm tới người tiêu dùng thời trang trong nước lẫn ngoài nước”, đại diện Style-Republik cho hay.

Show diễn thời trang tôn vinh thương hiệu Việt

Show diễn thời trang tôn vinh thương hiệu Việt

Đêm diễn thời trang sẽ đem lại cơ hội để những thương hiệu nội địa đến gần hơn với khách hàng. Ảnh: Style-Republik

Cùng chung mong muốn tôn vinh giá trị thời trang Việt, Vascara – thương hiệu giày Việt cho phái nữ cũng đồng hành cùng các thương hiệu thời trang Việt trong sự kiện. Thành lập từ năm 2007, trải qua nhiều giai đoạn biến đổi của ngành công nghiệp thời trang, Vascara vẫn là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, tập trung vào các sản phẩm thời thượng, có tính ứng dụng cao và đón đầu xu hướng. Vascara trở lại với Celebrating Local Pride với bộ sưu tập thiết kế giày xuân hè 2022, được phối hợp hài hoà cùng các thiết kế nổi bật từ 14 thương hiệu Việt.

Show diễn sẽ có sự tham gia của các nhãn hàng thời trang nội địa được yêu thích như Timtay, More Than Blue, Wephobia, Nosbyn Studio, Meman.Saigon, Blanke, Cao Tsu, Lady K Sai Gon, Linh Doan, Dao Minh Nhat, Joven, Mel Essentials, Commence, Duc Studio…

Phong Vân

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *