Trào lưu mặc “trong suốt” chụp ảnh cưới gây tranh cãi, “cô dâu Hà Nội” táo bạo nhất?


Trào lưu mặc váy cưới “trong suốt” chụp ảnh cưới ngày càng được ưa chuộng nhưng gây ra không ít ý kiến trái chiều. Sĩ Thanh từng gây chú ý khi diện bộ đồ cưới mỏng tang chụp ảnh ở Nhà hát Lớn, nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, một người đẹp Thái Lan cũng nhận về nhiều phản ứng gay gắt khi diện nội y trong suốt chụp ảnh cưới.

Không chỉ riêng Thái Lan mà ở Hàn Quốc, Trung Quốc, rất nhiều cô dâu thích mặc nội y chụp ảnh cưới.

Chia sẻ về điều này, một số cô dâu cho biết, họ muốn lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ vì có thể sau khi sinh con, để lấy lại vóc dáng như thời con gái là không hề dễ dàng.

Mặc dù, có rất nhiều cô dâu đưa ra những lý do hợp lý nhưng đa số mọi người đều nhận định, ảnh cưới cũng là nơi lưu giữ kỷ niệm của cô dâu – chú rể trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, nên việc mặc hở hang, khoe dáng quá đà của các cô dâu cần phải cân nhắc.

Bên cạnh những bộ nội y gợi cảm, thì bodysuit lại là mốt đồ lót được các cô dâu lựa chọn nhiều nhất trong 3 năm gần đây.

“Cô dâu Hà Nội” Gigi Hương Giang từng gây “sốt” mạng với concept ảnh cưới vô cùng gợi cảm.

Diện bộ bodysuit màu nude kết hợp khăn voan, người đẹp phô diễn từng đường nét thể hình quyến rũ như ẩn như hiện.

Thậm chí, lớp vải mỏng “cánh chuồn” còn khiến nhiều người lầm tưởng vì “mặc như không”.

Đường cong nữ tính của Gigi Hương Giang càng được lộ ra rõ rệt nhờ diện bộ đồ cưới táo bạo.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh concept này vì quá đỗi nóng bỏng và hoàn toàn không phù hợp với hình tượng của các nàng dâu mới bước chân về nhà chồng.

Nhiều nhãn hiệu nội y liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm nội y “hâm nóng” tình yêu cho các cô dâu vào ngày trọng đại.

Trong đó, những chiếc váy cưới được thiết kế “kiệm vải” hết sức có thể được bày bán trên nhiều trang mua sắm trực tuyến cũng được nhiều cô dâu tận dụng triệt để.

Nhiều người đẹp gây sốt vì mặc váy cưới mỏng manh, xuyên thấu, để lộ nội y thiếu tinh tế trong buổi chụp hình cưới.

Thay vì hướng đến hình ảnh thanh thuần, trong sáng, không ít cô gái ngày càng trở nên táo bạo khi khoác lên mình những mẫu đồ cưới gợi cảm không giống ai.

Chia sẻ về điều này, stylist của một studio chụp ảnh cưới ở Thượng Hải (Trung Quốc) cho biết: “Những năm gần đây, nhiều cô dâu thích chụp hình nội y, bikini, thay vì áo cưới thông thường vì muốn lưu giữ hình ảnh đẹp nhất trong mắt bạn đời”.

Đây cũng chính là lý do vì sao, trên các trang mua sắm trực tuyến có rất nhiều sản phẩm là những mẫu váy cưới gợi cảm, chẳng kém trang phục gắn mác 18+ là bao.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *